Vừa qua tại Triển lãm du lịch Quốc tế – ITE HCMC, thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của TC Group – The Five đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đối tác trong ngành du lịch, lữ hành đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Triển lãm Du lịch Quốc tế – ITE HCMC 2024 là cơ hội để các thương hiệu du lịch Việt Nam được giới thiệu về dịch vụ, chất lượng đến đối tác quốc tế. Thương hiệu The Five tham gia triển lãm năm nay xuyên suốt trong 3 ngày (5 – 7/9/2024) và mang tới những thông tin đặc sắc về trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng loạt ưu đãi độc quyền. Gian hàng của The Five nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách, đối tác nước ngoài. Nhiều cơ hội hợp tác đã được gọi mở.
Việc tham gia triển lãm lần này đánh dấu một bước tiến quan trọng của The Five, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầy triển vọng với các đối tác đến từ những thị trường du lịch giàu tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan…
Triển lãm du lịch ITE HCMC lần thứ 18 có chủ đề “Du lịch bền vững – Kiến tạo tương lai”, do Ủy ban Nhân dân TP HCM phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức. Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước. Triển lãm thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự và 250 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 25.000 khách tham quan. Sự kiện được kì vọng là biểu tượng cho sức bật, sức mạnh và sức sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động và khó khăn nhưng chưa từng có của ngành du lịch toàn cầu; là nền tảng kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực khi thị trường du lịch quốc tế trên đà phát triển mạnh.
Nguồn TCG's Life