Thấu hiểu sự vất vả và khó khăn trong bối cảnh thị trường nhiều biến đổi hiện tại, Ban Lãnh đạo Công ty phát động cuộc thi tìm kiếm Chiến thần Selling Point để toàn thể các CBNV Skoda Việt Nam có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu, chia sẻ và nâng cao kiến thức về thương hiệu, sản phẩm Skoda đồng thời thông qua các các CBNV tìm kiếm những góc nhìn mới về đặc điểm, lợi thế của sản phẩm xe Skoda trên thị trường Việt Nam.
Cuộc thi cũng tạo điều kiện cho các CBNV ở các bộ phận có cơ hội hợp tác, phối hợp, gắn kết góp phần nâng cao nội lực của Skoda Việt Nam để đối mặt với những khó khăn trong tương lai.
QUY CHẾ CUỘC THI:
1- Đối tượng tham gia:
· Toàn bộ CBNV Skoda Việt Nam, không bao gồm Ban Lãnh đạo và các Trưởng bộ phận
· BTC tiến hành cho bốc thăm chia đội để đáp ứng yêu cầu thành viên đội quy định tại Mục 3 - Quy định nội dung thi
· Ban cố vấn không được tham gia thi
(Cách thức bốc thăm chia đội, thành phần Ban Cố vấn và Ban Giám khảo sẽ được thông báo sau)
2- Thời gian:
· Bốc thăm chia đội: Thứ 3 – 16/7/2024
· Đăng ký chủ đề: Từ Thứ 4 (17/7) đến Thứ 6 (19/07/2024)
· Triển khai bài thi: Từ Thứ 2 (22/7) đến Thứ 6 (26/7/2024)
· Thi và chấm thi trực tiếp: Dự kiến Chiều thứ 4 (31/7/2024)
(Lịch thi có thể thay đổi theo lịch công tác của BGK)
3- Quy định nội dung thi:
Yêu cầu đội:
· Mọi thành viên của nhóm đều phải tham gia đóng góp công sức vào bài thi
· Phải phân công công việc rõ ràng của từng thành viên và thông báo trực quan trước/ngay sau khi trình bày bài thi
· Mỗi nhóm cần có tối thiểu 04 người và không có 02 người cùng một bộ phận
· Đảm bảo chuẩn bị đủ và sẵn sàng (tài liệu, hình ảnh trình chiếu/video/người thuyết,...) trình trước khi vào dự thi
· Nội dung bài thi không được sao chép từ những tài liệu đào tạo đã được ban hành
Yêu cầu nội dung bài thi:
· Đưa ra những góc nhìn mới về đặc điểm, lợi thế của sản phẩm xe Skoda trên thị trường Việt Nam (có thể trực tiếp tìm hiểu từ xe hoặc nghiên cứu video review)
· Cơ cấu nội dung bài thi phải gồm 03 điểm selling point (không nhiều hơn để tránh lan man, không ít hơn tránh đơn điệu), cụ thể bao gồm:
+ Không quá 30% đối với selling point về thương hiệu
+ Không quá 40% đối với selling point về sản phẩm (chính)
+ Không quá 30% đối với selling point về sản phẩm (phụ)
(đội thi tự xác định chính, phụ)
4- Quy chế và thể lệ cuộc thi:
Tiêu chí đánh giá:
· Tính ứng dụng cao (40%)
· Ý tưởng/góc nhìn mới, sáng tạo (30%)
· Trình bày thuyết phục (30%)
Thể lệ:
· Các đội được dùng mọi hình thức để làm bài dự thi: video, slide, hình ảnh, kịch/tiểu phẩm, hát, review, thuyết trình,... (BTC sẽ hỗ trợ liên hệ mượn xe Skoda, tư vấn quay dựng, ... nếu các đội có yêu cầu)
· Nhóm dự thi hợp lệ phải đáp ứng yêu cầu về số lượng thành viên và đã đăng ký chủ đề với BTC đúng thời hạn
· Ban cố vấn chỉ được tư vấn, hỗ trợ giải quyết thắc mắc cho các đội, không làm bài hộ cho các đội. Đội vi phạm sẽ mất tư cách dự thi.
· Quyết định của BTC là quyết định duy nhất trong mọi trường hợp
· BTC có quyền sử dụng ý tưởng, bài dự thi với mọi mục đích sau cuộc thi
Giải thưởng:
· 01 giải nhất: Chiến thần Selling Point - 2.000.000đ
· 01 giải nhì: Chiến tướng Selling Point - 1.000.000đ
· 01 giải phụ: Nhà sáng tạo tài năng - 500.000đ
(Phần trình bày hay hoặc sáng tạo nhất)
Quy trình chấm điểm:
· BGK Chấm trực tiếp sau mỗi phần thi tại bảng điểm do BTC cung cấp
· Ban cố vấn và BTC sẽ tổng hợp điểm và công bố đội chiến thắng
· Trao giải và bằng khen của Tổng Giám đốc
· Mỗi đội chỉ được nhận duy nhất 01 giải giá trị cao nhất. Nếu giải phụ thuộc về 1 trong 2 đội đạt giải Nhất/ Nhì thì giải sẽ được sung vào quỹ Skovi