Chiều ngày 10 tháng 4 năm 2024, Skoda Việt Nam hân hạnh đón tiếp đoàn khách quý đến tham dự “Hội thảo khu vực về nhận diện thương hiệu (CI/CD) Skoda toàn cầu”. Buổi hội thảo có sự tham gia của Mr. Jiri Brokes – Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực Ấn độ & Châu Á – Skoda Auto, cùng các đại diện đến từ Skoda Singapore và Skoda Đài Loan.
Hội thảo không chỉ là nơi chia sẻ cách thức, kinh nghiệm nội địa hóa tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Skoda, mà còn là nơi học hỏi, trao đổi các kiến thức về thương hiệu và yêu cầu của mỗi thị trường trong khu vực. Trong khuôn khổ chương trình, Skoda Việt Nam vinh dự dẫn đoàn khách quý tới tham quan Trung tâm trải nghiệm Skoda tại số 02 Liễu Giai và Xưởng Dịch vụ tại PD6 Thọ Tháp, các địa điểm đã được Skoda Auto đánh giá đạt tiêu chuẩn CI/CD đầu tiên của Skoda khu vực Châu Á. Trong suốt buổi tham quan trải nghiệm, các vị khách liên tục ngạc nhiên trước cách thức tạo dựng hình ảnh thương hiệu của Skoda Việt Nam, đồng thời nhận định Skoda Việt Nam đã bước đầu tiếp cận thị trường một cách bài bản, chuyên nghiệp, thể hiện rõ hình ảnh một Skoda hiện đại, sang trọng, tầm cỡ, mang đậm “dấu ấn Skoda”.
Kết thúc chương trình, các đại diện tới từ Skoda Singapore và Skoda Đài Loan đánh giá cao chất lượng hội thảo cùng những chia sẻ kinh nghiệm của Skoda Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn được trao đổi, học hỏi nhiều hơn về cách thức xây dựng, triển khai nhận diện thương hiệu của Skoda Việt Nam trong thời gian tới.
(Một số hình ảnh trong chương trình)
TTNB-HCNS SKODA VIỆT NAM